Công ty may đồng phục tại Long An

Thứ hai - 24/07/2023 17:14
Công ty bạn ở Long An? Bạn đang cần tìm một đơn vị may đồng phục uy tín chất lượng tại Long An. Với tiềm năng gần Tp HCM doanh nghiệp, nhà máy. Điều đó cũng đồng nghĩa với nhu cầu may đồng phục tại Long An ngàycàng được chú trọng. Đồng Phục Juni hân hạnh được mang đến quý khách hàng dịch vụ may đồng phục giá rẻ nhất tại Long An đảm bảo chất lượng uy tín chất lượng.
Đồng phục Long An
Đồng phục Long An
Mục lục

Công ty  Đồng Phục Iblue  với nhiều năm hoạt động tại long An trên thị trường và vinh dự nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo người tiêu dùng luôn không ngừng cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm, chăm sóc tận tình. May đồng phục giá rẻ tại Long An, công ty chúng tôi cam đoan sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chí đề ra điển hình như:

Tìm nhà may đồng phục tại Long An uy tín:  

  1. Tiêu chí chọn mẫu đồng phục tại Long An

  • Chất vải là một trong những yếu tố quyết định nên độ bền, tốt thoải mái cho người măc. Vì thế công ty Đồng Phục Iblue  luôn chọn lựa những loại vải ít xù lông và ít ra màu và ít bị co giãn khi giặt. Đặc biệt với từng điều kiện tính chất khác nhau thì công ty may đồng phục giá rẻ tại Long An của chúng tôi sẽ mang đến loại vải phù hợp tương ứng điển hình như vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giặt ít xù lông
  • Iblue Uniform là nhà may đồng phục với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục quần áo tại các khu công nghiệp Long An. Thế mạnh có thể xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng, uy tín của mình một cách hiệu quả nhất. Iblue Uniform là đơn vị dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Không chỉ vậy, với các trang thiết bị cùng máy móc hiện đại, trong lĩnh vực may mặc, xưởng sản xuất giá gốc tận xưởng không qua trung gian, may đồng phục iblue  Uniform luôn đưa tới khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Chần chờ gì mà chưa liên hệ ngay với chúng tôi đi nào.

Trong thời gian qua, công ty Iblue đã nhận được những phản hồi tốt, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng của mình.

Đồng Phục Long An

 

  1. May áo thun đồng phục tại Long An trong các khu công nghiệp: 

Chúng tôi gia công tất cả các loại áo thun đồng phục để phục vụ các khách hàng tại Long An. Iblue cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ, với chất lượng cao.   Đồng Phục iblue gồm: may đồng phục áo thun học sinh, công sở, may đồng phục áo thun văn phòng, đồng phục công nhân tại các khu công nghiệp: 
  • Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông.
  • Khu công nghiệp Cầu Tràm.
  • Khu công nghiệp Phú An Thạnh.
  • Khu công nghiệp Tân Kim.
  • Khu công nghiệp Nhựt Chánh.
  • Khu công nghiệp Long Hậu.
  • Khu công nghiệp Thuận Đạo.
  • Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2
ao thun dong phuc dong tam
Áo thun công ty Đồng Tâm - Long An
 
Áo đồng phục công ty May MT Việt Nam Kizuna
Áo thun công nhân - Công ty May MT Việt Nam
  • Theo các doanh nghiệp có công nhân từng may đồng phục tại Iblue đánh giá, Long An có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cửa ngõ từ TP HCM và miền Đông Nam bộ đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh cũng có biên giới, cửa khẩu quốc tế, cảng biển,... Trong đó Bến Lức, Cần Giuộc là hai huyện thường xuyên hút các dự án đầu tư về bất động sản, công nghiệp nên nhu cầu may đồng phục rất lớn.
dong phuc nha may nhua rang dong
Đồng Phục Nhà Máy Nhựa Rạng Đông 
 
  • May đồng phục tại Bến Lức được đánh giá là nơi lý tưởng. Nơi đây là đầu mối của một loạt tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng như cao tốc Bến Lức – Long Thành, Vành đai 3, Vành đai 4, đường nối đại lộ Võ Văn Kiệt (TPHCM) với cao tốc TPHCM – Trung Lương, metro Bến Thành – Tân Kiên... Theo quy hoạch, đây sẽ là khu vực phát triển đô thị, dân cư gắn với các khu, cụm công nghiệp tập trung với cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại.
dong phuc givi
Áo thun đồng phục Nữ công ty GIVI Long An
 
ao thun dong phuc givi
Áo thun công nhân GIVI
  • Các khu - cụm công nghiệp theo hướng công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ, sử dụng nhiều chất xám... Bên cạnh đó, một phần quỹ đất được sử dụng phát triển các loại dịch vụ như đào tạo, y tế chất lượng cao, văn hóa, thể thao, thương mại, du lịch sinh thái, giải trí, nghỉ dưỡng và nông nghiệp sạch...
  1. May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại Long An

Công ty đồng phục iBlue hiện may gia công bảo hộ lao đồng chất lượng cao cho các công ty tại Long An với giá thành rẻ, đáp ứng nhiều tiêu chí chuẩn công nghiệp.
Các loại đồng phục bảo hộ lao động của iblue gồm: đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí; quần áo bảo hộ công nhân may; quần áo bảo hộ công nhân chế biển thủy hải sản; quần áo bảo hộ công nhân xây dựng; quần áo bảo hộ công nhân điện…
bao ho lao dong chinh hang tai long an
Bảo hộ lao động tại Long An
 
quan ao bao ho
Quần áo bảo hộ - Nhựa Duy Tân
  1. Giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi tại Long An là bao nhiêu:

  • Việc tìm nhà sản xuất đồng phục đối với các công ty, doanh nghiệp bắt buộc phải quan tâm nhiều đến vấn đề về giá thành sản xuất. Vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp đồng phục với giá thành thấp luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.
  • Công ty may iblue hân hạnh đem đến cho các tổ chức & cá nhân tại Long An với mức giá thấp nhất tại thị trường. So với các nhà sản xuất đồng phục khác trên thị trường; giá thành của chúng tôi thấp hơn từ 25% đến 30%.
in dong phuc long an
may dong phuc long an2
 
  1. Các công đoạn may đồng phục của iblue gồm:

  • Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Cử nhân viên thị trường liên hệ khách hàng; mang mẫu vải đến tận nơi để khách hàng lựa chọn.
  • Lên mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.
  • Ký kết thỏa thuận may đồng phục với khách hàng. Khách hàng chi tạm ứng cho Đồng Phục iblue từ 40% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.
  • Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã duyệt trước đó.
  • May đồng phục dựa trên bảng size mà khách hàng gửi.
  • Nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị sai thiết kế sẽ được chuyển trả lại dây chuyền sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới. Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI LONG AN
Địa chỉ: 736 ĐT825, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
Điện thoại: 0903.190000
Email: hi@juni.vn
Website: https://iblue.vn

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 41 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây