May đồng phục công ty giá rẻ tphcm áo thun bình dương

https://iblue.vn


Địa chỉ Dĩ An may đồng phục giá rẻ

Công ty bạn đặt tại Dĩ An - Bình Dương? Bạn đang cần may đồng phục tại Dĩ An?. Với phương châm uy tín và chất lượng. Hãy gọi ngay 0793387979 để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn Đồng Phục Iblue may đồng phục Bình Dương chất lượng giá cả lại phải chăng
May đồng phục tại Dĩ An

May đồng phục tại Dĩ An

Đồng phục iBlue- Xưởng may áo thun đồng phục chất lượng tại Dĩ An

  • Sự ra đời của hàng loạt công ty áo thun đồng phục tại Dĩ An  khiến nhu cầu may đồng phục tại Dĩ An ngày một tăng nhiều trong những năm gần đây. Hầu hết các công ty hay doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của đồng phục trên hành trình quảng bá hình ảnh và thương hiệu.
  • Tuy nhiên, việc lựa chọn một công ty may đồng phục uy tín, chất lượng lại khiến các doanh nghiệp đắn đo không ít. Bởi không phải công ty nào cũng cung cấp các mẫu đồng phục đảm bảo chất lượng cùng với giá thành giống nhau.
  • Các sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng đang nhận được những đánh giá vô cùng cao từ phía khách hàng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu và cả tiến độ.
  • Luôn giữ vững vị thế trong lĩnh vực dịch vụ may đồng phục tại Dĩ An, chúng tôi không chỉ tạo được ấn tượng sâu sắc với những mẫu áo đồng phục đẹp mà chất liệuvải chúng tôi sử dụng cũng được nhiều doanh nghiệp tin dùng.
  • Tùy vào tính chất công việc của nhân viên, iBlue sẽ tư vấn cho khách hàng những chất liệu vải cùng kiểu dáng sao cho phù hợp. Và thấu hiểu được những  nỗi lo về thân hình, chúng tôi còn có sự đa dạng về kích thước áo sao cho phù hợp với nhiều thân hình ngay cả khi không có số đo chính xác.
Nụ cười hài lòng của khách hàng tại Dĩ An chính là niềm vui lao động, niềm động lực của đội ngũ nhân viên tại iBlue. Bằng tất cả sự chân thành của mình, chúng tôi luôn muốn đóng góp một phần nhỏ vào hành trình đi đến sự thịnh vượng, vững mạnh của các doanh nghiệp.
mia aothun

Và cũng để đảm bảo quyền lợi của đôi bên, các điều khoản hợp đồng luôn vô cùng rõ ràng, hợp đồng sẽ được kí kết sau khi thống nhất mẫu đồng phục, bảo hành khi sản phẩm có lỗi do nhà cung cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ may đồng phục ở Dĩ An của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi để cùng tạo nên sự khác biệt!

Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ may đồng phục theo yêu cầu tại Dĩ An

  1. May đồng phục ại Dĩ An là một trong những nơi tập trung nhiều khu chế xuất, với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động là Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An.
  2. Giá trị sản xuất may đồng phục công nghiệp năm 2012 đạt 101% kế hoạch năm, tăng 17,2% so với năm 2011. Trong năm 2012, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 39.396 tỷ đồng, tăng 17,2% so với năm 2011 và đạt 101,04% KH năm (38.991 tỷ đồng), trong đó khu vực có vốn đầu tư nước ngoài chiếm 58,85%, khu vực ngoài quốc doanh chiếm 40,97%, khu vực quốc doanh chiếm 0,18%. Những ngành có giá trị sản xuất tăng khá như giày da, dệt may, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ, sản xuất các sản phẩm từ gỗ, giấy, hóa chất, điện tử …
  3. Năm 2012, Thị xã Dĩ An thu ngân sách đạt trên 2.000 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 101,5% kế hoạch năm, tăng 35% so với năm 2011, Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ ước thực hiện 12.609 tỷ đồng, đạt 101,5% kế hoạch năm (12.422 tỷ đồng), tăng 35% so với năm 2011[6].
  4. Trên cơ sở kết quả đạt được của năm 2012 và căn cứ mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ X, Nghị quyết HĐND thị xã nhiệm kỳ 2011 - 2016, UBND thị xã Dĩ An xác định mục tiêu tăng 17% Giá trị sản xuất công nghiệp, thương mại – dịch vụ tăng từ 31 - 35%, duy trì giá trị sản xuất nông nghiệp so với năm 2012 (từ 22 – 24 tỷ đồng)[6].
  5. Hiện nay, trên địa bàn thị xã Dĩ An đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị An Phú Thịnh 3, khu đô thị Ecohomes Tri thức trẻ, khu đô thị Tân Bình...

Xưởng may đồng phục tại Dĩ An uy tín ra sao : 

Không chỉ riêng gì một mình bạn mà có hàng triệu khách hàng đang đồng hành cùng với May Đồng Phục Dĩ An chúng tôi trong nhiều năm qua bởi:

  1. Chúng tôi sử dụng nguồn vải để may áo đồng phục chính pha mat ít bị xù lông và ít ra màu.
  2. Mẫu mã đồng phục đa dạng cùng với thiết kế đẹp, chất lượng tốt.
  3. Mực in sử dụng để in logo, hình ảnhcao cấp, không gây độc hại và thân thiện với môi trường cũng như với người sử dụng.
  4. Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất, những hình ảnh phức tạp, nhiều chi tiết nhỏ.
  5. Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng về cả chất lượng, kiểu dáng và thiết kế.
may dong phuc di an binh duong

Trong quá trình đặt may đồng phục tại Dĩ An, không ít các khách hàng do tính toán thiếu size, thiếu số lượng trước khi đặt may nên khách hàng thường sẽ đặt in thêm áo với số lượng ít. Trên thực tế, điều này rất khó đáp ứng. Bởi lẽ, các xưởng may hiện nay đa phần đều đã đồng bộ hóa quy trình sản xuất. Đồng thời, quy trình in cũng khá phức tạp và tốn kém nên ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian sản xuất, chi phí. Chính vì lí do như vậy mà rất ít các đơn vị hiện nay nhận in áo phông với số lượng ít, nhỏ lẻ.
may dong phuc tai di an

Đồng phục iblue nhận số lượng ít tại Dĩ An: 

  • Đồng phục Dĩ An cung cấp đa dạng các mẫu mã áo phông đa dạng như: áo phông cổ tròn, áo phông cổ bẻ, áo phông cổ tim, áo phông tay ngắn, áo phông tay lửng, áo phông dài tay, áo phông có túi, áo Sweater, áo Raglan, áo Hoodie,…
  • Song song với đó là sự đa dạng về chất liệu vải như: cotton 100%, cotton 65/35, cotton 35/65, vải thun cá sấu co giãn 4 chiều, thun lạnh, thun mè,… Đồng thời, sự đa dạng về bảng màu vải mang đến cho khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn.
  • Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, giàu chuyên môn của Đồng phục iBLue sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục ấn tượng về phần nhìn và đẳng cấp chất lượng bên trong.
may dong phuc tai di an gia re
 

iBlue nhận tại tại Dĩ An những loại đồng phục nào: 

  • Công ty may đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ) tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục công nhân tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục học sinh (cấp 1, cấp 2, cấp 3) tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục sinh viên tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm) tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục bảo vệ tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục nhà hàng tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục khách sạn tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục bảo hộ lao động tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục ngân hàng, hàng không tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục lễ tân, tiếp viên tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục bệnh viện – y tế tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục bán hàng, PG, cafe tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục mầm non tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục gangnam style tại Dĩ An
  • Công ty may đồng phục spa tại Dĩ An
  • Công ty may đồng Áo đồng phục (Áo phông, áo thun, áo cá sấu, áo khoác, áo gió, áo đôi)
  • Nhận may, thiết kế, tư vấn đồng phục
  • Làm đồng phục, in đồng phục, thêu logo đồng phục...

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI DĨ AN

Địa chỉ: 05 đường Thống Nhất, Thị xã Dĩ An, Bình Dương ( Gần quốc Lộ 1k)
Liên hê: 0793387979
Email: hi@juni.vn hoặc aothun@iblue.vn
Website: https://iblue.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây