Starbuck là một thương hiệu đồ uống nổi tiếng đình đám trên thế giới. Được thành lập vào năm 1971 ở tại thành phố Seattle. Ban đầu thương hiệu này chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán các loại cà phê thượng hạng và thiết bị xay cà phê. Nhưng ngày nay, Starbuck đã trở thành thương hiệu lớn với hơn 23.000 chi nhánh có mặt tại 64 quốc gia.
Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Starbuck không chỉ nổi tiếng với các loại đồ uống thơm ngon. Mà còn được khách hàng biết đến với cung cách phục vụ tận tình. Ngoài ra, áo thun đồng phục Starbuck cũng là yếu tố tạo nên nhiều ấn tượng tích cực với khách hàng.
Hãy cùng tìm hiểu về phong cách thiết kế, chất liệu vải may và màu sắc áo đồng phục Starbuck trong mục tiếp theo.
Áo thun đồng phục Starbuck được thiết theo kiểu áo polo với các đặc điểm cổ bẻ, tay ngắn, có hàng khuy nút trước ngực. Những kiểu dáng đó đã giúp mang lại sự lịch lãm, thời trang cho mẫu áo đồng phục.
Một điều đặc biệt là áo thun đồng phục của Starbuck được may theo form regular fit nên sẽ đảm bảo vừa vặn với mọi vóc dáng. Giúp tôn lên những ưu điểm của cơ thể và che đi những khuyết điểm như bắp tay, eo, vai.
Phần điểm nhấn ở thân, tay và cổ áo lại càng góp phần làm tăng lên sự nổi bật cho chiếc áo đồng phục. Logo xuất hiện ở ngực phải có công dụng hiệu quả trong việc quảng bá và nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
Các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng polyester để may áo thun đồng phục, trong đó có Starbuck. Bởi chất liệu vải may này mang lại một số lợi ích như sau:
Tóm lại, việc sử dụng polyester để may áo thun đồng phục Starbuck là một lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. Bởi tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và độ bền cao của vải này.
Sử dụng hai tông màu xanh lá và trắng để sản xuất áo thun đồng phục Starbuck. Giúp đồng phục đồng trở nên đồng nhất với thương hiệu, tăng độ nhận diện và quảng bá rộng rãi hơn đến khách hàng.
Màu xanh khi kết hợp với màu trắng sẽ mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng và tươi mới. Đây cũng là yếu tố để doanh nghiệp ghi dấu và kỷ niệm 50 năm phát triển trong ngành F&B.
Áo thun đồng phục của Starbucks có logo và màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn. Ngoài ra, khi nhân viên mặc đồng phục cũng góp phần tạo ra hình ảnh nhất quán, chỉn chu giúp tăng ấn tượng tốt với khách hàng.