công ty may áo sơ mi tại quận bình thạnh

Chủ nhật - 24/04/2016 02:44
Công ty iBlue may áo sơ mi chuyên nghiệp, chuyên nhận may gia công các loại áo sơ mi công sở, sơ mi đồng phục và sơ mi kiểu các loại theo yêu cầu của khách hàng với kinh nghiệm 20 năm tỏng nghề, đặc biệt là sơ mi là thế mạnh của chúng tôi.
may sơ mi công sở
may sơ mi công sở
Mục lục
iBLUE là đơn vị may áo sơ mi nam nữ tại Bình Thạnh uy tín lâu năm không chỉ ở Bình Thạnh mà trên toàn quốc, với tay nghề cao chất lượng sản phẩm tốt mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã màu sắc kiều dáng đẹp hợp thời trang. Để các bạn nam có thể tự tin tham gia vào các đám đông nơi công sở hay trong các bữa tiệc đông người với dáng vẻ thoải mái và quý phái nhất.
ừ lúc công ty thành lập chúng tôi luôn đáp ứng và làm tốt nhất trên cả sự mong đợi của quý khách hàng. Chính vì thế luôn được sự trông mong và động viên hợp tác từ tất cả các khách hàng cũ cũng như mới đến với iBLUE.

Hiện tại, giá gia công sơ mi ngang bằng với giá gia công đầm, vì các công đoạn may phức tạp. Nếu khách hàng gia công áo sơ mi số lượng càng ít, mà yêu cầu càng cao, chi tiết nhiều, mẫu phức tạp thì giá thành càng cao. Vì giá may gia công sơ mi phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

  1. Số lượng may gia công

  2. Chất liệu vải và chất lượng phụ liệu như nút, dây kéo, túi giả, chỉ, tag…

  3. Chất lượng may và yêu cầu kĩ thuật, may theo tiêu chuẩn nước ngoài hay trong nước…

  4. Kiểu dáng áo sơ mi


Để đáp ứng lại sự mong mỏi cũng như không phụ tấm lòng của quý khách hàng chúng tôi ngày càng nâng cao tay nghề trong việc may áo sơ mi nam cũng như may mặc tất cả các sản phẩm tại công ty. Đội ngũ công nhân viên được sàng lọc và đào tạo bài bản chuẩn tay nghề chuẩn nghiệp vụ . Để cống hiện cho thị trường những mẫu sản phẩm bắt mắt nhất đẹp và giá thành rẻ nhất đến tay quý khách hàng.
 
may ao so mi 4
may ao so mi 2
 
may ao so mi 1

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây