Địa chỉ may áo thun đồng phục gò vấp rẻ đẹp

Thứ bảy - 11/06/2016 06:48
Đồng phục iBlue là đơn vị may quần áo đồng phục tại Gò Vấp rẻ đẹp, uy tín. Quý khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục tại gò vấp vui lòng LH 0903.190000
Bạn đang ở Gò vấp tphcm và hiện đang có nhu cầu may áo đồng phục cho công ty, cơ quan hoặc nhóm team, hoặc đơn giản hơn là may đồng phục cho quán cafe. Tuy nhiên, bạn không biết nên chọn đơn vị nào may đồng phục tại Gò vấp vừa đẹp mà giá lại rẻ. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến công ty cổ phần đồng phục sài gòn.
 
may dong phuc go vap

Chất lượng vải
Các bạn không phải lo lắng về chất lượng vải tại iBlue mùa bởi chúng tôi là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi không sử dụng các loại vải kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ hay vải của Trung Quốc. Chúng tôi có sẵn các mẫu áo đồng phục đẹp, và mẫu vải để các bạn lựa chọn trước khi may áo đồng phục  ( các bạn có thể đến xưởng để trải nghiệm thử mẫu áo đồng phục giá rẻ và những mẫu áo đồng phục cao cấp của các công ty khác)
 
Đội ngũ thiết kế
Đội ngũ thiết kế và tư vấn tại iBlue đầy nhiệt tình và sáng tạo – nên việc hiện thực hóa ý tưởng làm áo đồng phục của bạn một cách dễ dàng.
 
Giá cả
Về giá cả chúng tôi đã tối ưu hóa từ giá nhân công, giá vải và những khoản phụ phí khác nên các bạn không phải trả hoa hồng cho bất cứ ai do đó chúng tôi đảm bảo giá may, in áo đồng phục của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường.
 
Bạn ở xa?
Nếu bạn ở xa, chúng tôi làm việc online và giao hàng cả nước. 
Thời gian làm việc
iBlue làm việc chuyên nghiệp tất cả các ngày trong tuần nên bạn đừng lo về việc liệu có kịp may áo đồng phục cho các hoạt động của tập thể vào ngày mai hay ngày kia hay không….Nếu bạn cần gấp, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm đồng phục của bạn.
 
Ý kiến khách hàng
Tính đến nay, iBlue tôi đã có hàng vạn khách hàng và đều đem đến sự hài lòng cao nhất cho những “thượng đế” của chúng tôi với những dấu ấn không bao giờ quên

   
may ao thun go vap

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây