May in đồng phục tại gò vấp

Thứ bảy - 06/08/2016 06:52
May in đồng phục tại quận gò vấp liên hệ : 0903.19000 hoặc 086.2727.300
Mục lục
May áo thun đồng phục tại quận gò vấp đang dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Vì tính tiện lợi và đa chức năng khi sử dụng, áo thun được nhiều người ưa chuộng. Với mẫu áo này, Gôn Mai chú trọng điểm nhấn là thiết kế cổ và tay viền đen tinh tế tạo nét sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và khỏe khoắn. Với lối thiết kế không cầu kỳ và trang nhã, mẫu áo thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
may dong phuc go vap
in-ao-thun-go-vap

Áo thun đồng phục gò vấp: 

  • Sử dụng gam màu xám đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, áo thun đồng phục có cổ viền đen sẽ là một lựa chọn thích hợp cho các buổi tiệc như hội họp, event  cho đến những hoạt động thường ngày như teamwork, dạo phố …
  • Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton co dãn 4 chiều là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn cho những ngày thời tiết nắng nóng như Sài Gòn. Với đặc tính mềm mịn, thoáng mát và co dãn khi sử dụng, mang đến cho người dùng sự thoải mái và tự tin. Với không khí oi ả của mùa hè, áo thun đồng phục có cổ cotton là lựa chọn hàng đầu cho mọi người, không giới hạn độ tuổi, ngành nghề và giới tính.
may dong phuc go vap
  • Ngoài những chiếc áo sơ mi lịch sự, hãy thêm vào danh sách trang phục hằng ngày của mình áo thun đồng phục của iBlue
  • Bằng sự chăm chút trong từng mẫu thiết kế, sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng đường may, những sản phẩm của công ty may áo thun đồng phục iBlue chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với chúng tôi, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
 Tags: liên hệ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây