Công ty may đồng phục giá rẻ tại Bàu Bàng

Thứ hai - 19/12/2022 22:49
Công ty đồng phục Iblue là đơn vị chuyên cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ tại huyện Bàu Bàng – Bình Dương. Với hơn 15 năm cung cấp áo thun đồng phục, quần áo bảo hộ tại khu công nghiệp bàu bàng mở rộng , với nhà xưởng may in thêu hiện đại
Mục lục

Lý do nên đặt may đồng phục tại Đồng Phục iblue

  • Đồng Phục iblue luôn sử dụng các loại vải có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Cam kết nói không với các loại vải kém chất lượng.
  • Chúng tôi là xưởngsản xuất các loại đồng phục quy mô lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại với quy trình gần như khép kín.
  • Đội ngũ nhân công của Đồng Phục iblue được đào tạo bài bản từ Việt Tiến, được lấy ra từ các cao đẳng dệt may tại Bình Dương
  • Đồng Phục iBlue có QC kiểm tra chất lượng sản phẩm đồng phục đầu cuối nghiêm ngặt. Cho nên các đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi được chuyển đến khách hàng.
  • Đồng Phục iblue có số lượng khách cực lớn. Họ là các doanh nghiệp đã hợp tác và đặt may đồng phục tại trong nhiều năm tại Bàu Bàng. Họ tin tưởng chọn lựa với Đồng Phục iblue dựa vào sự uy tín và lòng tin đã và đang tạo dựng từ ngày thành lập 2008 đến nay.
  • Chúng tôi sẵn sàng hoàn trả tiền 100% cho các sai sót như: Sai mẫu vải,  sai màu,  sai mẫu thiết kế, giao hàng trễ hẹn.
may dong phuc bau bang
May đồng phục công nhân tại Bàu Bàng

Thế mạnh sản xuất đồng phục tại Bàu Bàng – Bình Dương của chúng tôi:

May áo thun đồng phục giá rẻ tại Bàu Bàng – Bình Dương

  • Chúng tôi gia công tất cả các loại áo thun đồng phục phục vụ các khách hàng tại Bàu Bàng – Bình Dương.iblue cung cấp dịch vụ may đồng phục áo thun giá rẻ, với chất lượng cao.
  • Dịch vụ may đồng phục áo thun của Đồng Phục iblue  gồm: may đồng phục áo thun học sinh; may đồng phục áo thun công sở; may đồng phục áo thun văn phòng; may áo thun đồng phục công nhân…
  • May đồng phục áo thun giá rẻ tại Bàu Bàng - Bình Dương
May đồng phục Bàu Bàng
 

May đồng phục văn phòng giá rẻ tại Bàu Bàng – Bình Dương

  • iblue là cơ sở may đồng phục công sở đẹp, phục vụ tối đa nhu cầu về đồng phục công sở của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức tại Bàu Bàng – Bình Dương.

  • Các loại đồng phục công ty mà chúng tôi nhận gia công, sản xuất gồm: đồng phục áo thun văn phòng, đồng phục áo sơ mi công sở, quần tây đồng phục văn phòng, váy đồng phục công sở.

Ảnh áo thun đồng phục Bàu Bàng
 

May đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại Bàu Bàng – Bình Dương

  • Chúng tôi nhận may gia công đồng phục công nhân cho các công ty, xí nghiệp tại Bàu Bàng – Bình Dương với giá rẻ, chất lượng cao.
  • Các loại đồng phục bảo hộ lao động của iblue gồm: đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí; quần áo bảo hộ công nhân may; quần áo bảo hộ công nhân chế biển thủy hải sản; quần áo bảo hộ công nhân xây dựng; quần áo bảo hộ công nhân điện…
Xưởng đồng phục Bàu Bàng
Xưởng may đồng phục Bàu Bàng

May đồng phục công nhân giá rẻ tại Bàu Bàng - Bình Dương

  • Đồng phục iblue là cơ sở sản xuất, may đồng phục học sinh giá rẻ, có uy tín tại Bàu Bàng, Bình Dương.
  • Các sản phẩm đồng phục học sinh của chúng tôi gồm: may đồng phục mầm non/mẫu giáo, may đồng phục học sinh cấp 1, may đồng phục học sinh cấp 2, may đồng phục học sinh cấp 3, may đồng phục thể dục học sinh.
đồng phục áo thun bàu bàng

  May đồng phục bảo vệ giá rẻ tại Bàu Bàng – Bình Dương

  • Các sản phẩm đồng phục bảo vệ của chúng tôi gồm: Quần, áo bảo vệ; nón bảo vệ; giày bảo vệ; Cà vạt bảo vệ; quân hàm + ve + cầu vai bảo vệ…
  • Đồng phục iblue là công ty may đồng phục bảo vệ giá rẻ, có chất lượng cao tại Bàu Bàng – Bình Dương được nhiều khách hàng lựa chọn.
In áo thun đồng phục Bàu Bàng
In áo thun đồng phục Bàu Bàng

Giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi tại Bàu Bàng – Bình Dương là bao nhiêu:

  • Việc tìm nhà sản xuất đồng phục tại bình dương đối với các công ty, doanh nghiệp bắt buộc phải quan tâm nhiều đến vấn đề về giá thành sản xuất. Vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp đồng phục với giá thành thấp luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.
  • Công ty may iblue hân hạnh đem đến cho các tổ chức & cá nhân tại Bàu Bàng – Bình Dương với mức giá thấp nhất tại thị trường. So với các nhà sản xuất đồng phục khác trên thị trường; giá thành của chúng tôi thấp hơn từ 25% đến 30%.

Các công đoạn may đồng phục của iblue gồm:

  1. Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Cử nhân viên thị trường liên hệ khách hàng; mang mẫu vải đến tận nơi để khách hàng lựa chọn.
  2. Lên mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.
  3. Ký kết thỏa thuận may đồng phục với khách hàng. Khách hàng chi tạm ứng cho Đồng Phục iblue từ 40% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.
  4. Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã duyệt trước đó.
  5. May đồng phục dựa trên bảng size mà khách hàng gửi.
  6. Nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị sai thiết kế sẽ được chuyển trả lại dây chuyền sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới. Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN TẠI BÀU BÀNG – BÌNH DƯƠNG
Điện thoại: 0903.190000
Email: aothun@iblue.vn
Website: https://iblue.vn

Tác giả: admin

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây