Địa chỉ may đồng phục tại Quận 9

Thứ năm - 25/02/2021 04:04
Trong thời đại hiện nay đồng phục quận 9 đã trở thành một trang phục không thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại khu công nghệ cao. Đồng phục không đơn giản dùng chỉ để mặc nó còn thể hiện vẻ đẹp, nét đẹp văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp như Intel, Samsung quận 9.
May đồng phục quận 9
May đồng phục quận 9
Mục lục

Đồng phục ngày nay cũng rất đa dạng và phong phú về chủng loại như đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục bảo hộ và nhiều loại đồng phục khác nữa. Bạn đang có nhu cầu đồng phục hãy đến với xưởng may đồng phục quận 9 nhé tại đây bạn sẽ được trải nghiệm với các sản phẩm áo đồng phục với chất lượng tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi sản suất với dây chuyền hiện đại với đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm Hãy cùng xưởng may đồng phục quận Thủ Đức và quận 9 tìm hiểu rõ hơn với các loại đồng phục nhé.

CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI QUẬN 9 GIÁ RẺ UY TÍN

  1. Cách chọn đồng phục tại các điểm quận 9

  • Áo thun đồng phục, áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục công nhân, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo nhóm, áo lớp.... Những chiếc áo thun đồng phục luôn là sự lựa chọn nhiều nhất khi nhắc đến việc may đồng phục bởi với thiết kế đơn giản mang lại cho người vận cảm giác thoải mái dễ chịu với các chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, sử dụng áo lâu dài không bị dãn như vải thun cotton, vải cá sâu poli, cá sấu thái.Bên cạnh đó những chiếc áo thun có cổ còn mang lại sự sang trọng thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động khỏe khoắn 
may dong phuc gia re
 
Mẫu đồng phục áo thun JUNI
Mẫu đồng phục áo thun JUNI
  • Quần áo bảo hộ lao động quận 9 , đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ ngắn tay và dài tay, đồ bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao  động, nón bảo hộ, áo phản quang……… Quần áo bảo hộ lao động luôn là món đồ quan trọng đối với các ngành nghề. Đồ bảo hộ hiện nay là một phần không thể thiếu của các công ty. Đặc biệt là các công ty liên quan đến kỹ thuật, công trình, sản xuất. Đúng với cái tên đồ hảo hộ những chiếc quần áo đồng phục bảo hộ được may bằng những chất liệu tốt như vải kaki vải si sẽ giúp người vận tránh được những tai nạn, những nguy hiểm không mong muốn xảy ra giúp người vận an toàn trong quá trình làm việc
Mẫu đồng phục bảo hộ Petrolimex
Mẫu đồng phục bảo hộ Petrolimex
  • Áo sơ mi đồng phục nam nữ, áo sơ mi quận 9 ngắn tay và dài tay, quần tây…… Đồng phục này được dùng chủ yếu dùng cho công sở. Với những thiết kế tỉ mỉ cân thận đem lại cho người vận cảm giác thoải mái đồng thời toát lên được vẻ đẹp sự sang trọng thanh lịch cho người vận
Mẫu đồng phục sơ mi JUNI
Mẫu đồng phục sơ mi JUNI
  • Nón kết đồng phục quận 9, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón công nhân, nón tai bèo, nón bảo hộ… Nhu cầu sử dụng nón làm đồng phục ngày nay cũng trở nên rất phổ biến bởi sự tiện lợi dễ dàng sử dụng đồng thời với những hình in thêu logo của công ty trên mũ sẽ quảng bá được doanh nghiệp tới khách hàng
Mẫu nón kết JUNI
Mẫu nón kết JUNI
 
  1. ƯU ĐÃI KHI MAY ĐỒNG PHỤC TẠI XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC QUẬN 9 CŨ (TP. THỦ ĐỨC)

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu làm áo đồng phục giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cao, chúng tôi luôn luôn mở rộng và đáp ứng tốt nhất, tối đa nhu cầu của Quý khách. Xưởng may đồng phục Thủ Đức và quận 9 luôn tạo thật nhiều giá trị gia tăng “Luôn phát triển vì sự bền vững và thành công của Quý khách hàng”
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang cùng đội ngũ thiết kế áo đồng phục giá rẻ chuyên nghiệp và tự hào là nhà cung cấp đồng phục cho các cơ quan, công ty, trường học có uy tín.
Chúng tôi sẵn sàng in, thiết kế logo trên các sản phẩm may mặc chuyển tải đúng ý tưởng của khách hàng, góp phần tạo nên thương hiệu cho quý khách đáp ứng nhu cầu của quý cơ quan, công ty, trường học thông qua các sản phẩm áo đồng phục giá rẻ.
may ao thun dong phuc quan 9
Mẫu áo đồng phục Quận 9

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC QUẬN 9 (Tp. Thủ Đức )

  • Tiếp nhận khách hàng đồng phục:

     Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần. Khi nhận cuộc gọi, chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng về số lượng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Sau đó tiến hành phát thảo và gửi bản thảo cho quý khách hàng. 
  • Báo giá, thương lượng giá đồng phục:

    Chúng tôi sau khi gửi bản thảo sẽ gửi kèm giá sản phẩm. Giá cả tại JUNI cam đoan rẻ nhất thị trường Việt Nam. Với thiết kế và chất liệu cùng loại. Sau khi đã thỏa thuận về mức giá và bản thảo sản phẩm. Chúng tôi tiến hành gửi hợp đồng. Quý khách tham khảo hợp đồng và tiến hành đặt cọc.
  • Gia công và giao hàng đúng hẹn:

   Sau khi kí hợp đồng, chúng tôi dựa theo thời gian giao hàng có trong hợp đồng để sản xuất. Chúng tôi luôn muốn những gì tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi có thể ra hàng trước thời gian dự kiến được nêu trong hợp đồng. 
  • Giao hàng, thanh toán:

Khi đã sản xuất xong, chúng tôi sẽ liên hệ với quý công ty để giao hàng và thanh toán hết phần phí còn lại. Khi giao hàng, quý khách có thể kiểm tra hàng và báo lại nếu hàng lỗi, kém chất lượng.

Để lựa chọn cho mình những bộ trang phục đồng phục và quà tặng tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi  JUNI rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!
--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Tel: 0903.19.0000
Website: https://iblue.vn


 

Tác giả: Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây