Những mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp

Thứ ba - 26/12/2017 06:37
Mẫu đồng phục áo thun công ty đẹp sản xuất trong năm 2017. Cho dù xu hướng của những mẫu áo đồng phục ngày nay thiên về sự phá cách và cá tính nên đã có nhiều cách tạo hình, biến tấu trong các chi tiết của mẫu áo.
áo thun đồng phục
áo thun đồng phục
Mục lục

Tổng hợp mẫu áo thun đồng phục được yêu thích nhất hiện nay

  • Trong một công ty hoặc một tập đoàn lớn, chúng ta luôn luôn thấy những hình ảnh giống như sự chuẩn mực hoặc cũng là hình ảnh, bộ mặt của công ty đó chính là đồng phục công ty. Đồng phục công ty luôn luôn có logo của công ty đó là dấu hiệu nhận biết và cũng là để phân biệt với áo đồng phục của công ty khác.
  • Áo thun đồng phục ra đời khi tất cả các thành viên trong một công ty muốn thể hiện sự đoàn kết, phong cách riêng của công ty mình và đặc biệt là muốn thể hiện sự khác biệt, hoặc áo lớp với những khoảnh khoắc đẹp đẽ của những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường để rồi sau này khi mỗi đứa mỗi nơi thì chiếc áo thun đồng phục sẽ là kỷ vật giúp ta gợi nhớ lại những kỷ niệm đó.

Chọn Màu cho áo đồng phục: 

áo thun quán ăn

 

Mẫu áo thun số 2:

may dong phuc binh thanh

 

  1. Màu sắc rất quan trọng trong quá trình chọn đồng phục lớp. Nó quyết định 60% sự riêng biệt và phong cách của từng lớp. Để có được màu áo phù hợp với lớp mình thì chúng ta nên chọn những màu vải đi cùng với logo như sau :
  2. Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu tối thì màu vải phù hợp là: trắng,   vàng, xanh nước biển, hồng nhạt, xám trắng, xanh chuối non, xanh lá cây.
  3.  Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu sáng thì màu vải phù hợp sẽ là: đen, xanh đen, xanh coban, xanh két, hồng sen, xám đen, đỏ, đỏ đô, cam đậm...
dong phuc gia re1
 
mau dongphuc1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây