GỢI Ý TRANG PHỤC PHÙ HỢP DU LỊCH MIỀN TÂY

Thứ sáu - 15/12/2017 06:01
Du lịch miền Tây là kì nghỉ đầy lí thú cho những trải nghiệm của bạn. Có rất nhiều điều phải lo lắng, chuẩn bị trước mỗi cuộc hành trình như lên kế hoạch, chuẩn bị phương tiện, chỗ ăn, chỗ ngủ, và  chuẩn bị quần áo
Mục lục
Du lịch miền Tây là kì nghỉ đầy lí thú cho những trải nghiệm của bạn. Có rất nhiều điều phải lo lắng, chuẩn bị trước mỗi cuộc hành trình như lên kế hoạch, chuẩn bị phương tiện, chỗ ăn, chỗ ngủ, và  chuẩn bị quần áo
 
mau2

Thiên nhiên ưu đãi, trao tặng cho miền Tây một vẻ đẹp rất riêng, một vẻ đẹp lôi cuốn, thu hút không diễn tả nổi. Miền Tây, nơi có khí hậu ôn hòa, cây cối xanh tốt, miền Tây nơi miền sông nước với hệ thống kênh rạch chằng chịt, miền Tây nơi hệ động thực vật phong phú và đa dạng, miền Tây nơi tuyệt vời để du lịch.

Du lịch miền Tây là kì nghỉ đầy lí thú cho những trải nghiệm của bạn. Có rất nhiều điều phải lo lắng, chuẩn bị trước mỗi cuộc hành trình như lên kế hoạch, chuẩn bị phương tiện, chỗ ăn, chỗ ngủ, và  chuẩn bị quần áo cũng là một khâu khá quan trọng trước khi khởi hành. Vậy du lịch miền Tây nên mặc gì? Chuẩn bị nó như thế nào để chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ghé thăm miền Tây tham quan, khám phá cho kì nghỉ của mình.

1.Quần áo đồng phục đẹp

Miền Tây là nơi có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, nhiều gió nên tuyệt đối không nên mang những loại áo ấm dành cho mùa đông, quá dày vì sẽ khá nóng nếu bạn mặc những loại áo như vậy. Bạn nên mang theo những loại áo khoác có màu sắc sáng như màu xanh, đỏ, hồng… để tránh cái nóng của mùa hè nơi đây, vì màu sáng sẽ giúp giảm thiểu tối đa tác dụng trực tiếp của ánh sáng mặt trời lên cơ thể của bạn.
 
9 trang phuc du lich mytour 13

Thứ hai là quần áo mặc đi chơi. Với khí hậu, địa hình và thời tiết như vậy, việc lựa chọn áo thun, quần vải hoặc quần jean là thích hợp nhất cho việc di chuyển của bạn. Loại vải được chọn cho trang phục của bạn là loại vải mát, thấm mồ hôi, hoặc có thể co giãn để tiện cho bạn có thể leo trèo khi tham quan miệt vườn. Hơn nữa, miền Tây là vùng kênh rạch, nước sông hồ, bùn… khá nhiều, chính vì vậy tuyệt đối không nên mang theo quần áo màu trắng vì sẽ rất khó giặt. Vì vậy, chúng ta nên lưu ý là không mang theo những quần áo đắt tiền màu trắng vì có thể nó chỉ mặc được duy nhất một lần khi đến miền Tây.

2.Giày, dép chuẩn bị khi đi du lịch miền tây

 
dép đi biển

Địa hình miền Tây là địa hình sông nước, kênh rạch di chuyển trên tàu, ghe, thuyền trơn trượt là chuyện rất có thể xảy ra. Vì vậy, chị em phụ nữ nếu đi giày cao gót sẽ là một hiểm họa rất lớn nếu bất cẩn. Vậy nên tuyệt đối tránh đi giày cao gót khi đi du lịch miền Tây.

Thứ hai đó là những đôi giày thể thao, nó sẽ rất khó để leo trèo và di chuyển khi bạn tham quan miệt vườn. Nếu đi du lịch chợ nổi, hay du lịch trên sông, những đôi dày có thể bị ướt và tạo cảm giác rất là khó chịu cho dù là bạn đi hay chỉ ngồi một chỗ với đôi giày ướt đó. Vậy thì bạn phải lựa chọn giày dép như thế nào khi tới miền Tây?

Để cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất, bạn nên lựa chọn một đôi dép cao su, dép lê, dép hoặc giày không thấm nước để dễ di chuyển và khám phá phong cảnh miền Tây, từ miệt vườn, chợ nổi, sông nước, rừng tràm… tất cả đều có thể.

Du lịch Côn Đảo - Sài Gòn - Miền Tây
Miền Tây: Du lịch biển Tân Thành

3.Tư trang khác khác

 
non thoi trang 1

Xuống miền Tây, cho dù khí hậu khá mát mẻ, chúng ta cũng nên chuẩn bị một cái nón vải để tránh nắng khi đi ghe, thuyền. Nó rất thuận lợi cho ta nếu muốn đứng trên ghe mà ngắm cảnh sông nước hai bên bờ, ngắm nhìn cuộc sống của cư dân nơi chợ nổi tấp nập.

Việc chuẩn bị một cái kính mát để tránh nắng hay một cái khẩu trang cũng sẽ cần thiết cho khí hậu ở miền Tây. Đặc biệt với những người mắt không tốt và làn da bắt nắng thì đó thực sự rất hữu ích. Du lịch thưởng ngoạn ở miền Tây sẽ rất thú vị nếu bạn có thể cảm nhận được nó.

Chúng ta có thể trả lời câu hỏi du lịch miền Tây nên mặc gì rồi. Đó là những hành trang cho bạn để chuẩn bị cho cuộc hành trình khám phá và tìm hiểu miền Tây thân thương. Sự chuẩn bị tốt luôn là yếu tố quyết định sự thành công của chuyến đi. Hãy cùng trải nghiệm và tìm hiểu những điều lí thú.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây