Ý tưởng mới cho kinh doanh thời trang đồng phục 2018

Thứ tư - 04/04/2018 23:20
Mặt hàng quần áo thời trang dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi các cửa hàng ngày một tăng lên. Do đó mà việc cạnh tranh giữa các chủ shop là điều khó tránh khỏi. Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp với sở thích và đam mê này,  thì những ý tưởng mới cho kinh doanh thời trang sau đây sẽ giúp ích cho bạn.
Mục lục

 

mau1
Những ý tưởng mới cho kinh doanh thời trang sẽ thổi luồng gió mới cho cửa hàng của bạn

1. Dịch vụ in & thêu

Để tăng cường vẻ đẹp cho các thiết kế của  mình, các nhà thiết kế sẽ thêm thắt một số mẫu thêu, in ấn trang trí. Mặc dù phải đầu tư kĩ càng về trang thiết bị, chú trọng đào tạo tay nghề cho nhân công, nhưng đây được xem là ý tưởng mới cho kinh doanh thời trang.

 

2. Sản xuất và thiết kế đồng phục

Bạn hoàn toàn có thể nhận thiết kế và sản xuất đồng phục cho các trường học, xí nghiệp, hay các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, spa làm đẹp,… Nếu bạn có điều kiện đầu tư nhân công, chú trọng khâu thiết kế in ấn, chất liệu vải, giá thành cạnh tranh thì bạn hoàn toàn có thể tìm được lượng khách hàng đều đặn, do tính chất đồng phục sẽ thường được bổ sung và thay mới thường niên.

dong phuc gia re1
kinh doanh thời trang thiết kế

3. Kinh doanh đồ vintage

Đặc tính của thời trang là luôn xoay vòng, nếu bạn kinh doanh thời trang đại trà bạn sẽ phải liên tục cập nhật xu hướng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, điều này thường sẽ dẫn đến tình trạng hàng hóa bị tồn kho. Bạn hoàn toàn có thể chọn kinh doanh mặt hàng thời trang mang hơi hướng cổ điển, vì bên cạnh những thiết kế váy vóc hiện đại, vẫn còn một đại bộ phận khách hàng dành tình cảm cho xu hướng thời trang vintage.

Với đặc điểm thiết kế đẹp, độc, số lượng có hạn, thời trang vintage đang dần chiếm xu thế trong những năm gần đây.

mau4

4. Kinh doanh quần áo secondhand

Đây được xem là ý tưởng kinh doanh thời trang phù hợp cho những bạn hạn hẹp về nguồn vốn. Quan niệm về thời trang ngày nay, khách hàng đa phần chỉ quan tâm đến các yếu tố đẹp, độc, rẻ. Nếu trước đây mọi người vẫn còn xa lạ với khái niệm đồ “siđa” thì hiện nay người tiêu dùng lại có xu hướng ưa chuộng quần áo rẻ, nhưng lại đáp ứng tiêu chí về cái đẹp theo quan điểm cá nhân của mỗi người.

Bạn có thể chọn lọc những mẫu quần áo cũ chất lượng tốt, thiết kế mới lạ để bắt đầu con đường khởi nghiệp kinh doanh của mình, vì trên thực tế người tiêu dùng có thể bỏ hàng giờ để  tìm kiếm những món đồ ưng ý trong đống đồ cũ.

Bạn cần đầu tư hơn về chất lượng và mẫu mã quần áo, chắc chắn đây sẽ là hướng kinh doanh thuận lợi.

mau5

5. Thương hiệu thiết kế riêng

Nếu bạn có số vốn ổn định bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kinh doanh một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Nhưng điều này đòi hỏi sự đầu tư và tốn nhiều công sức vì bạn phải chuẩn bị tất cả các khâu hậu cần quan trọng không kém như tìm nguồn vải chất lượng, tìm xưởng may,…

Bạn có đam mê, khéo tay và đang ấp ủ trong đầu vô vàn ý tưởng mới cho kinh doanh thời trang thì hoàn toàn có thể thử sức ở lĩnh vực này.

mau6

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây