Thông tin

Những lưu ý khi đặt may đồng phục công ty

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Đồng phục đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu trong môi trường làm việc, công sở, học tập tại Việt Nam hiện nay. Thể hiện được tinh thần đoàn kết, hình ảnh của tập thể, gắn kết các thành viên lại với nhau.
Các mấu đồng phục công sở được ưa chuộng

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đồng phục công sở nay không còn quá xa lạ với nhiều công ty tại Việt Nam, nó thể hiện được nét đặc trưng, văn hóa, thương hiệu, một cách quảng bá hình ảnh hiệu quả, thiết thực đưa doanh nghiệp đến gần với công chúng hơn. Vậy trang phục nào thường được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất, hãy cùng Công ty Đồng phục JUNI điểm qua những thiết kế công sở được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!
Cách xử lý vải bị xù lông

CÁCH XỬ LÝ ÁO BỊ XÙ LÔNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Đa số các vải thun sau thời gian sử dụng lâu chịu tác động ma sát khi giặt, nhiệt độ cao khi ủi và ngâm qua các chất tẩy thì sẽ làm cho vải có hiện tượng đổ lông. Kể cả mặt hàng cao cấp như Cotton, vảy cá xéo cotton hoặc broip. Tình trạng này sẽ làm mất thẩm mỹ của chiếc áo của bạn. Thế nhưng bạn đừng vội vứt chúng đi nhá, JUNI sẽ mách bạn cách khắc phục tình trạng này
Các kiểu in áo đồng phục doanh nghiệp

7 kiểu in áo thun đồng phục doanh nghiệp

Trong lĩnh vực in áo thun đồng phục, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm, xây dựng và phát triển các tiêu chuẩn cho các sản phẩm in trên áo đồng phục. Các dịch vụ của JUNI được thiết kế xuyên suốt từ tư vấn, thiết kế,may mẫu, in thêu, đến cắt may, đóng gói và giao hàng trên toàn quốc.
Các loại vải thun thông dụng để may áo đồng phục

GỢI Ý CÁC CHẤT LIỆU VẢI PHÙ HỢP LÀM ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Nếu như logo, màu sắc, kiểu dáng là những đặc điểm bên ngoài có thể nhìn thấy bằng mắt thường để nhận biết đồng phục của một doanh nghiệp hay tổ chức nào đó, thì chất liệu vải sẽ là yếu tố bên quyết định độ ‘đẳng cấp’ của một thương hiệu.
Tips ủi đồ chuẩn không cần chỉnh

MỘT VÀI TIPS ỦI ĐỒ CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy rất khó chịu khi nhìn thấy chiếc áo mình muốn mặc đang bị nhăn nheo. Ủi đồ là cách mà mọi người vẫn hay dùng để giải quyết vấn đề này nhưng bạn có thật sự nghĩ là mình đã ủi đồ đúng cách. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như bảo quản được quần áo tốt hơn khi ủi đồ.
Áo đồng phục bà Ba

Áo bà ba - Cách cắt may áo đồng phục Bà Ba Miền Tây

Cách cắt may áo bà ba tay raglan hẳn sẽ thu hút các cô gái miền Tây – một sản phẩm mang dấu ấn truyền thống của người con đất Việt. Ngoài ra, tay raglan không chỉ cho áo bà ba mà còn là nét đặc trưng của Áo dài. Suốt chiều dài lịch sử thời trang đến ngay nay, tay raglan chưa bao giờ lỗi thời. Nó còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm trẻ trung, phóng khoáng như áo hoodie, áo khoác, hay những chiếc T-Shirt thông dụng. Chính vì vậy, sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn cách cắt may áo bà ba tay raglan chi tiết nhất trong bài viết bên dưới!
Áo sơ mi đồng phục JUNI đẹp

CÁC LOẠI VẢI MAY ÁO SƠ MI CAO CẤP THỊNH HÀNH

Sự đa dạng của các chất liệu vải trên thị trường hiện nay là điều khiến cho bạn lo lắng. Bởi quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn không biết phải chọn loại vải may áo sơ mi nào cho phù hợp.
Đừng lo, để giải quyết nỗi băn khoăn, lo lắng của bạn chúng tôi xin chia sẻ bài viết sau đây. Cùng tìm hiểu xem các loại vải áo sơ mi nào phổ biến được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhé!
Địa chỉ may đồng phục doanh nghiệp uy tín chất lượng

ĐỊA CHỈ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Nhắc đến địa điểm may đồng phục uy tín chất lượng tại TPHCM thì không thể bỏ qua Công ty Quà tặng và Đồng phục JUNI chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi tự tin với đội ngũ công nhân viên uy tín chuyên nghiệp và các thiết bị tiên tiến hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của mình tạo ra sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng mong muốn.
Cách bảo quản áo thun Cá sấu

CÁCH BẢO QUÁN VÀ LÀM SẠCH ÁO THUN VẢI CÁ SẤU

Sản phẩm áo thun đồng phục vải cá sấu là một sự lựa chọn an toàn và ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng. Qua bài viết này, JUNI sẽ bật mí cho bạn bí quyết để giữ chiếc áo thun đồng phục công ty luôn bền đẹp.
Logo Doanh nghiệp

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI IN LOGO TRÊN ÁO ĐỒNG PHỤC

Đồng phục luôn được xem như là một nét đẹp của doanh nghiệp, hay sản phẩm biểu trưng cho mỗi tổ chức trong các sự kiện,… Mỗi bộ đồng phục dù cơ bản hay phức tạp thì cũng không thể thiếu hai yếu tố quan trọng là màu sắc biểu trưng và logo doanh nghiệp. Logo dù chiếm vị trí rất nhỏ trên bộ đồng phục nhưng nó lại có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty. Vì vậy, khi thiết kế logo các doanh nghiệp cần phải chú ý đến các yếu tố sau đây để đảm bảo cân xứng trên chiếc áo đồng phục

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây