Áo thun đồng phục công ty màu xanh

Thứ sáu - 17/08/2018 20:19
Áo thun đồng phục màu xanh là một phương tiện marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong môi trường làm việc, áo thun đồng phục làm đẹp cho người mặc, đem lại cảm giác thoải mái khi vận động vừa góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc của tập thể. Từ đó cải thiện hiệu quả công việc và tâm lý lao động. Vì có nhiều công dụng hữu ích như vậy nên các tổ chức,  doanh nghiệp hiện nay rất ưu ái may đồng phục cho đội ngũ nhân viên.
Mục lục
dong phuc ao thun polo xanh da

 

  1. Để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp và có đầy đủ tính năng như trên, đại diện doanh nghiệp và công ty cung cấp áo cần lựa chọn kỹ càng từ chất liệu vải, màu sắc, họa tiết trang trí đến công nghệ in – thêu.
  2. Chỉ riêng về phương diện màu sắc, sự đa dạng của  nó cũng đủ làm cho người chọn lựa phải cân nhắc đắn đo. Từ 3 màu cơ bản, người ta có thể pha ra hàng trăm, hàng nghìn màu khác nhau. Mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng và mang những ý nghĩa biểu trưng nhất định.  Vì vậy, việc lựa chọn màu áo đồng phục là một trong những khâu khó và quan trọng khi đặt áo. Bạn sẽ chọn màu như thế nào?
  3. Tùy theo quan điểm của mỗi người mà sẽ có những cách chọn màu khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, có những cách chọn màu thường dùng như sau:
  4. Chọn màu áo theo đặc tính nghề nghiệp
  5. Nếu đối tượng sử dụng áo thun đồng phục làm công việc văn phòng, nhẹ nhàng, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng thì nên chọn những gam màu nhẹ, sáng và thanh nhã. Ngược lại, bạn nên chọn gam màu tối hoặc đậm cho đội ngũ nhân viên làm nơi công xưởng cũng như ở bộ phận giao hàng. Vì màu áo đậm và tối màu sẽ hạn chế làm nổi lên các vết mồ hôi và vết bẩn trên đồng phục khi làm việc.

Chọn màu cho áo thun theo màu xanh của logo doanh nghiệp:

ao thun dong phuc xanh
 
ao thun dong phuc xanh bich
 
áo thun màu xanh cốm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây