đặt may sơ mi đồng phục tại bình dương

Thứ tư - 30/08/2017 13:38
May áo sơ mi đồng phục tại Bình Dương. Công ty chúng tôi chuyên nhận may áo sơ mi tại các khu công nghiệp, gia công các loại áo sơ mi công sở, sơ mi đồng phục
Mục lục

Công ty cổ phần đồng phục Sài gòn chuyên nhận may áo sơ mi tại Bình Dương, gia công các loại áo sơ mi công sở, sơ mi đồng phục và sơ mi kiểu các loại theo yêu cầu của khách hàng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Sơ mi không đơn như áo thun, với uy tín lâu năm không chỉ ở Tp.HCM  mà trên toàn quốc, với tay nghề cao chất lượng sản phẩm tốt mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã màu sắc kiều dáng đẹp hợp thời trang. 
Từ lúc công ty thành lập chúng tôi luôn đáp ứng và làm tốt nhất trên cả sự mong đợi của quý khách hàng. Chính vì thế luôn được sự trông mong và động viên hợp tác từ tất cả các khách hàng cũ cũng như mới 

Hiện tại, giá gia công sơ mi ngang bằng với giá gia công đầm, vì các công đoạn may phức tạp. Nếu khách hàng gia công áo sơ mi số lượng càng ít, mà yêu cầu càng cao, chi tiết nhiều, mẫu phức tạp thì giá thành càng cao.

May gia công sơ mi tại Bình Dương phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

  •  Thêu sắc nét, các máy thêu đời mới 2017 trở lên

  •  Số lượng may gia công

  • Chất liệu vải và chất lượng phụ liệu như nút, dây kéo, túi giả, chỉ, tag…

  • Chất lượng may và yêu cầu kĩ thuật, may theo tiêu chuẩn nước ngoài hay trong nước…

  • Kiểu dáng áo sơ mi
     

may sơ mi bình dương

Đặc tính vải kate may sơ mi: 

  1. Áo sơ mi Thấm hút ẩm tốt
  2. Mặt vải phẳng mịn
  3. Dễ dàng giặt ủi là
  4. Thân thiện với cơ thể người

Các loại vải kate sơ mi đồng phục: 

Thông thường tên vải chỉ là cách gọi để phân biệt cách dệt vải theo một kiểu nào đó. Và bạn đừng nghĩ rằng, cứ vải đắt tiền là se tốt về mọi mặt. Bởi vì tốt hay không còn phù thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của từng người. Và một số tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng của vải là: độ bền màu, đổ lông, hút mồ hôi, xử lý co rút khi giặt. Các loại vải kate thông dụng hiện nay bao gồm:

1. Vải kate Mỹ (USA)

Vải kate Mỹ là loại vải có chất lượng tương đối tốt nhưng đổi lại giá thành cũng khá cao.
Đặc điểm: Vải kate Mỹ có sợi dệt dày hơn so với vải kate silk, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc đa dạng khi được pha trộn nhiều màu rất đẹp mắt. Vải kate mỹ thường được dùng may áo sơ mi.

2. Vải Kate Silk

Vải kate silk không chỉ là chất vải bền mà màu vải cũng được giữ rất lâu. Vải này có thành phần 100% PE, ít nhăn và thấm hút mồ hôi kém. Vải thường dùng nhiều trong may đồng phục học sinh, công nhân.

3. Vải kate Polin

Loại vải kate Polin có độ dày hơn 2 loại vải trên. Do vải có thành phần cotton cao nên thấm hút mồ hôi tốt hơn Silk. Vải này dùng cho các trang phục cao cấp hơn.

4. Vải sơ mi kate Ford

Loại vải kate ford bạn sẽ thấy nhiều ở những chiếc áo sơ mi văn phòng. Vải này thấm mồ hôi tốt, tuy nhiên hơi dày và còn hiện tượng đổ lông.

5. Vải sơ mi Kate Sọc

Vải kate sọc là loại vải khá phong phú với các màu sọc to nhỏ khác nhau. Đây là loại vải được ưa chuộng khi dùng may áo sơ mi, nó tạo cho bạn phong cách lịch lãm, cá tính.
4
3
 
5

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây