công ty may đồng phục giá rẻ tại thủ dầu một

Thứ sáu - 25/08/2017 03:05
Bạn đang tìm công ty may đồng phục giá rẻ tại thành phố Thủ dầu một ? Chúng tôi là công ty may đồng phục cao tại thủ dầu một, uy tín tại Bình Dương với hơn 15 năm triển khai dịch vụ may đồng phục
Nhhững năm gần đây may đồng phục tại thủ dầu một đang phát triển mạnh mẽ, công ty cổ phần đồng phục sài gòn đã chuyển hướng tích cực sang phát triển thị trường nội địa, đặc biệt về phân khúc quần áo đồng phục và bảo hộ lao động.

Các nhà thiết kế và sản xuất của chúng tôi này đã liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập sơmi và áo thun với mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng đa dạng và giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng và doanh nghiệp. Ngoài các sản phẩm truyền thống phục vụ chủ yếu phân khúc thị trường phổ thông và thu nhập trung bình khá, iBlue còn cho ra mắt dòng thời trang cao cấp phục vụ các tập đoàn lớn trong các khu công nghiệp như Vsip, Đồng An, Đại Đăng..
in ao thun binhduong

Vì vậy, Đồng Phục iBLUE cần liên kết tận dụng hết các thế mạnh trong ngành để đưa ra giá thành hợp lý, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đặt hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất trong nước.

Để khách hàng có thể tin tưởng hợp tác với chúng tôi, chúng tôi đặt ra cho khách hàng những cam kết khi may gia công:

+ Địa điểm gia công: Chúng tôi chọn Tân Bình, Tân Phú để gia công cao cấp, thường các đơn vị may chọn quận 12 may với giá rẻ nhưng chất lượng chỉ là hàng chợ

+ Giá cả tốt: Chúng tôi xin cam kết với khách hàng giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay, và giá cả được đặt ra với khách hàng dựa trên sự nghiên cứu thị trường trong nhiều năm của chúng tôi, có thể nói chúng tôi là một trong những địa chỉ tin cậy của khách hàng.
ao thun my phuoc tanvan

+ Chất lượng sản phẩm: chúng tôi có thiết bị máy móc nhân viên có tay nghề cao không nghĩa lý gì chúng tôi lại không có những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng

+ Đúng hẹn giao hàng cho khách hàng và nhận vận chuyển hàng hóa cho khách.

Lợi ích mà khách hàng có thể đạt được khi may gia công đó chính là có được những mặt hàng mà mình mong muốn với giá cả tốt đúng hẹn.
dong phuc ben cat

Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây