BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG TY THEO YÊU CẦU

Thứ hai - 02/11/2020 23:21
Đồng phục công ty không chỉ là một bộ trang phục theo quy định công ty, nó còn là một phần văn hóa doanh nghiệp. Thông qua những bộ đồng phục công nhân công ty đẹp, doanh nghiệp thể hiện được sự quan tâm và trách nhiệm của mình đối với đội ngũ nhân viên, người lao động. JUNI cung cấp các sản phẩm quần, áo đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ, đồng phục học sinh, sinh viên với chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Áo thun đồng phục JUNI
Áo thun đồng phục JUNI
Mục lục
XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT - UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực may mặc, Xưởng may đồng phục giá rẻ tại tpHCM tự hào là một trong những đơn vị may đồng phục được khách hàng bầu chọn uy tín và chất lượng nhất thị trường. Công ty chuyên may đồng phục công nhân xưởng may đồn phục giá rẻ tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục công ty, may quần áo công nhân, đồng phục bảo hộ lao động đạt chuẩn từ khâu chọn lựa vải vóc cho đến may/in/thêu gia công và cho ra thành phẩm. Cách thiết kế phù hợp với tính chất và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp tạo dựng được hình ảnh một công ty quy mô và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ và đặt may đồng phục công ty, đồng phục công ty tại xưởng may đồng phục ty tại TPHCM để nhận được dịch vụ may mặc chất lượng với giá thành hợp lý nhất!
Áo thun đồng phục JUNI
Áo thun đồng phục JUNI

GIÁ CẢ MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG TY TẠI XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC JUNI

Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả cũng là vấn đề mà khách hàng cầng phải quan tâm. Tại xưởng may chúng tôi các sản phẩm được sản suất trực tiếp tại xưởng không thông qua các trung gian nào chính vì vậy các sản phẩm chúng tôi sản suất ra với một giá thành rẻ phù hợp nhất trên thị trường đồng phục.
Giá của một chiếc áo thun đồng phục vải cá sấu Thái cao cấp chỉ từ 80.000 đồng trong đó đã bao gồm chi phí in thêu và vận chuyển. Tùy theo số lượng mà khách hàng yêu cầu, JUNI cung cấp đến khách hàng sản phẩm áo đồng phục chất lượng cao và giá cả phù hợp nhất.

>>> Chi tiết giá vui lòng liên hệ (028) 3535 4338 hoặc tham khảo tại
https://iblue.vn/tu-van/bang-bao-gia-ao-thun.html

QUY TRÌNH MAY ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP QUA 9 BƯỚC

Vì bảng báo giá may đồng phục chỉ có giá trị THAM KHẢO, nên sau khi nhận được thông tin yêu cầu may đồng phục chúng tôi sẽ tiến hành Quy trình may đồng phục qua 9 bước cho đến khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm đồng phục hài lòng. 
>> Tư vấn: Sau khi nhận yêu cầu đặt may đồng phục từ Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ Quý khách để tư vấn chi tiết hơn về nhu cầu sử dụng, các loại vải phù hợp, số lượng may để nhận được giá tốt.
>> Thiết kế: Chúng tôi áp dụng Chính sách thiết kế nhanh, trong vòng 30’ Quý khách sẽ nhận được 10 mẫu thiết kế đồng phục phù hợp với yêu cầu. Nếu không hài lòng, Quý khách có thể yêu cầu Bộ phận Thiết kế chỉnh sửa mẫu nhanh. 
>> May mẫu: JUNI áp dụng chính sách may mẫu áo nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hơn cho Quý khách hàng trước khi chính thức tiến hành sản xuất hàng loạt.
>> Tiến độ may: Quy trình sản xuất tại JUNI bao gồm các bước từ khâu cắt vải, in thêu, may, kiểm tra chất lượng và đóng gói. Trung bình đơn hàng tại JUNI sản xuất từ 5 – 15 ngày. Tuy nhiên, Quý khách hàng có thể yêu cầu xưởng may tăng tốc tiến độ giao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng phục trong thời gian gấp. Lưu ý: Chúng tôi có thu phí tùy theo tình hình đơn hàng được yêu cầu may nhanh hơn thời gian quy định.
>> Giao hàng: Đồng phụC JUNI  áp dụng giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bình Phước. Với những đơn hàng ở tỉnh xa, chúng tôi sẽ áp dụng thu cước giao hàng tùy theo vị trí. 

 

Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt các tiêu chí trong may mặc. Bên cạnh đó với dây chuyền sản xuất may mặc hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt do vậy sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay với JUNI để được tư vấn và nhận được những ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi!

------------------------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 254/18 Tân Thới Hiệp 07, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh,
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https://iblue.vn



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây