5 BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC TRANG PHỤC NHÀ HÀNG PHÙ HỢP

Chủ nhật - 08/11/2020 21:56
Trang phục đồng phục nhà hàng, tiệm cà phê, trà sữa thích hợp sẽ mang đến cho nhân viên sự thoải mái, tiện lợi trong quá trình làm việc đồng thời mang đến cho khách hàng sự đánh giá cao về sự đồng bộ và tác phong chuyên nghiệp. Hôm nay, JUNI chia sẻ cho bạn 5 tips để có được trang phục nhà hàng phù hợp nhất.
Trang phục nhân viên nhà hàng JUNI
Trang phục nhân viên nhà hàng JUNI
Mục lục

Lựa chọn chất liệu vải có giá thành phù hợp

Trang phục nhân viên nhà hàng, tiệm cà phê, trà sữa có thể là áo sơ mi, áo thun kèm theo tạp dề. Yếu tố đầu tiên để có một bộ đồng phục nhà hàng giá tốt là chất liệu vải phù hợp. Bạn nên chọn những chất liệu phổ biến có giá thành phù hợp như áo sơ mi có thể sử dụng vải kate silk, áo thun dùng vải cá sấu PE hoặc cá sấu 65/35, tạp dề sử dụng vải kate tổng hợp. Nhìn chung, những chất liệu này có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, có thể phù hợp làm trang phục cho nhân viên nhà hàng, tiệm cà phê mà giá thành thấp.
Đồng phục nhà hàng JUNI
Đồng phục nhà hàng JUNI

Đặc biệt với những chất liệu nêu trên, chỉ từ 80k là bạn có thể sở hữu một chiếc áo đồng phục và 35k cho một chiếc tạp dề ưng ý. Đúng là siêu tiết kiệm phải không nào?

Ưu tiên những mẫu đồng phục nhà hàng có thiết kế đơn giản

Những mẫu áo đồng phục nhà hàng có thiết kế đơn giản sẽ giảm giá thành vải và tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực sản xuất. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng áo thun hoặc áo sơ mi basic để tối ưu chi phí sản xuất.
Đồng phục nhân viên nhà hàng JUNI
Đồng phục nhân viên nhà hàng JUNI

Một yếu tố nữa cho chiếc áo đồng phục nhà hàng phù hợp bạn cũng nên lựa chọn những hình in đơn giản bao gồm logo và thông điệp của nhà hàng. Điều này vừa làm nổi bật thương hiệu, tạo điểm nhấn cho áo đồng phục, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế cho áo đồng phục nhà hàng.

Chú ý đến số lượng áo đồng phục nhà hàng

Giá thành của một chiếc áo đồng phục nhà hàng giá rẻ thông thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố: giá thành vải, giá thành in thêu logo, và giá thành ra rập mẫu. Khi bạn đặt số lượng lớn áo đồng phục thì chi phí vải rẻ hơn so với việc đặt mua lẻ. Thêm vào đó, chi phí ra rập mẫu sẽ được chia đều cho số lượng lớn áo đồng phục. Tóm lại, khi đặt áo đồng phục, bạn cần lưu ý đến một yếu tố đó là đặt số lượng càng lớn thì giá sẽ càng rẻ.  

Thời gian đặt hàng

Áo đồng phục nhà hàng cần thời gian sản xuất khá lâu nên bạn cần lên một kế hoạch chi tiết và thời gian đủ dài để có được những chiếc áo đồng phục nhà hàng giá rẻ nhất. Với những đơn hàng may gấp thì thông thường công nhân, nhân viên của công ty sẽ phải tăng ca rất nhiều. Vậy nên việc đội chi phí áo đồng phục lên là không thể tránh khỏi.

Thêm vào đó, mặc dù cố gắng nhưng do phải đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đơn hàng trong thời gian quá ngắn những sai sót không mong muốn rất có thể sẽ xảy ra. Nếu phải khắc phục những lỗi sai đó thì chưa chắc bạn đã có thể nhận hàng đúng hẹn. Đến lúc này, những thiệt hại đó không chỉ là của mẫu áo mà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhà hàng của bạn.

Chọn một cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay, có hàng ngàn cơ sở may đồng phục nhà hàng giá rẻ nhưng không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn cho rằng những công ty càng nhỏ thì chi phí càng tiết kiệm, còn những công ty lớn nhiều kinh nghiệm giá càng đắt thì bạn nên xem xét lại. Những công ty nhiều năm kinh nghiệm, họ đã tốt ưu quy trình sản xuất, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sản xuất. Còn với những cơ sở không uy tín, bạn rất có thể rơi vào cảnh “ tiền mất tật mang”. Mọi nỗ lực tiết kiệm chi phí của bạn sẽ bị phá hỏng bởi những chiếc áo đồng phục nhà hàng kém chất lượng.
Vậy nên, khi làm đồng phục nhà hàng giá rẻ bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng rồi “ chọn mặt gửi vàng”. Và Đồng Phục JUNI là một cơ sở may đồng phục uy tín có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với gần 10 năm kinh nghiệm, quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo chất lượng với giá tốt nhất.
--------------------------

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG VÀ ĐỒNG PHỤC JUNI

Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 35 35 4338 - 079 338 7979
Website: https://iblue.vn


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây