Nỗi khổ phía sau những bộ đồng phục sexy của nữ sinh Hàn Quốc

Chủ nhật - 02/04/2017 01:28
Có thể người ta cảm thấy thích thú với những bộ đồng phục váy ngắn đáng yêu của học sinh Hàn Quốc, coi đó là một nét thú vị của nữ giới quốc gia này. Tuy nhiên, chỉ cánh đàn ông và người nước ngoài lấy đó làm sự vui thích, còn đối với nữ sinh Hàn Quốc, chuyện không đơn giản chỉ là quần áo đẹp.
Đã từng có nhiều tranh luận nổ ra tại các diễn đàn quốc tế, cho rằng đồng phục nữ sinh Hàn Quốc hiện đang quá ngắn và có phần khêu gợi nếu so với những bộ váy đồng phục của Thái Lan hay Nhật Bản. Phần da thịt lộ ra khá nhiều, tạo điều kiện cho những kẻ biến thái chòng ghẹo phụ nữ, cũng như tăng nguy cơ bị dòm ngó, tấn công nhằm vào nữ sinh.
dongphucnusinhHanQuoc 5
 

Thế là nữ sinh buộc phải tìm những biện pháp che chắn tạm bợ để tự bảo vệ bản thân. Có em mặc quần thể thao, mặc quần legging bên trong váy, để có thể tung tăng chạy nhảy mà không phải lo ngại về việc bị hớ hênh. Nhiều trường học còn thống nhất lắp một tấm chắn bằng gỗ ở trước bàn các nữ sinh khi các em ngồi học. Trong năm 2011, phòng Giáo dục tỉnh Gangwon đã mạnh tay chi 740 nghìn USD để cải tiến gần 50 nghìn chiếc bàn học sinh thành loại bàn “an toàn” cho nữ sinh.
 

thoi trang dong phu nu sinh 3

Chưa kể vào trời mùa đông lạnh giá thế này, việc mặc may đồng phục váy ngắn lại trở nên vô cùng đáng sợ, khó chịu đối với nữ sinh nước này. Chỉ một số ít trường chấp nhận cho nữ sinh mặc quần dài bên trong váy, còn lại đều quy định rất nghiêm ngặt, chỉ cho học sinh được mặc váy đồng phục mà không cho mặc đồ khác, kể cả khi trời tuyết rơi lạnh âm cả chục độ C. 

Để đối phó lại cái lạnh, các em học sinh còn nghĩ ra biện pháp quấn chăn đi học, vừa có thể che chắn cho bản thân, vừa chống được cái lạnh. Các bậc phụ huynh vì lo cho sức khoẻ con em đã lên tiếng đòi thay đổi quy định, thế nhưng nhiều trường vẫn kiên quyết không chịu đổi mới quy định, cho rằng bộ trang phục là gìn giữ hình ảnh đẹp của học sinh Hàn Quốc, cũng như sử dụng trang phục có thể khiến học sinh khoẻ mạnh hơn, có khả năng đề kháng cao hơn đối với các loại cảm cúm thông thường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

079.338.7979

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây